Cập nhật tiến độ thi công & bàn giao

Sau thời gian dài thi công và triển khai dự án, tính đến thời điểm hiện nay tháng 06/2021, chung cư The Minato Residence đã hoàn thiện một số hạng mục nhất định. Theo đúng kế hoạch, công trình sẽ sớm được ra mắt và bàn giao cho khách hàng theo đúng lịch trình dự kiến vào cuối năm 2021. Đặc biệt, ngày 30/06 này Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện "Lễ Cất nóc".

The Minato Residence: Một số hình ảnh cập nhật tiến độ tháng 6

Dự án duy nhất bàn giao nhà trong năm 2021

Dưới sự cộng tác bởi 2 tập đoàn lâu đời và đầy uy tín tới từ Nhật Bản là Fujita và Takara Leben, The Minato Residence đã đạt được một số thành tựu nhất định trong các hạng mục quan trọng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai “ông lớn” đảm bảo công trình được tiến hành đúng tiến độ với chất lượng xây dựng tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn được yên tâm và chờ đợi dự án được ra mắt hoành tráng và mỹ lệ.

The Minato Residence: Một số hình ảnh cập nhật tiến độ tháng 6/2021

Đây là khu vực nghỉ dưỡng quan trọng cho cư dân thành phố Cảng. Hai tòa nhà 26 tầng được hoàn thiện căn bản và sớm được cho ra mắt cư dân. Công trình hiện nay đã hoàn thiện trên 60%, sắp sửa đón một diện mạo mới. Phần trát là một trong những khâu đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ năng, sau khi hoàn thiện khâu này công trình dễ dàng triển khai những bước tiếp theo. Vậy là dự án chung cư The Minato Residence tính đến tháng 06 /2021 đã hoàn thiện được những hạng mục nhất định.

The Minato Residence: Một số hình ảnh cập nhật tiến độ tháng 6/2021

Theo thực tế tại công trường, mỗi ngày có hàng trăm công nhân và kỹ sư tới thi công, điều đó khẳng định uy tín của chủ đầu tư, tiềm lực tài chính vững chắc, tính pháp lý minh bạch & năng lực của nhà thầu. Với đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc được trang bị hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ từ ban quản lý thi công đã giúp công trình đạt đúng tiến độ đề ra. Dự án hứa hẹn trở thành khu tổ hợp nhà ở cao cấp cùng những kiến trúc tinh hoa hội tụ.