Thời gian khởi công

Vào sáng ngày 11 tháng 05, Công ty tài chính Hoàng Huy tại Hải Phòng phối hợp với UBND thành phố tổ chức Lễ động thổ dự án Chung cư 35 tầng Hoàng Huy Võ Nguyên Giáp ( Hoàng Huy Commerce). Dự án có địa chỉ tại Giao lộ Võ Nguyên Giáp – Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm và Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Hoàng Huy Commerce: Lễ khởi công xây dựng dự án

Thành phần tham dự

Sự kiện lễ khởi công dự án Chung cư Hoàng Huy Commerce với tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng. Đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Giải phóng Hải Phòng ( 13/05/1955 - 13/5/2021) và hướng đến ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Điều đó đã cho thấy tầm quan trọng của dự án này gắn liền với sự phát triển của Hải Phòng và sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo các cấp ban ngành của thành phố Hải Phòng đến dự án này.

Tới dự buổi lễ khởi công dự án Hoàng Huy Võ Nguyên Giáp có sự góp mặt của Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ và một số đồng chí lãnh đạo chính quyền thành phố như: Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, rất nhiều lãnh đạo các sở ban ngành địa phương và đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn tài chính Hoàng Huy tại Hải Phòng.

Giới thiệu chung về dự án

Theo thông tin được công bố từ Chủ đầu tư cho biết: Dự án là sự kết hợp hài hòa của "bộ ba" thịnh vượng: Nhà Phố - Trung tâm thương mại - Chung cư cao cấp, Hoang Huy Commerce tôn vinh những trải nghiệm tiện ích dành cho cư dân, đồng thời không bỏ quên thế mạnh giao thương đặc trưng của một thương cảng sầm uất.

Giai đoạn I dự án Hoang Huy Commerce gồm 3 tòa nhà hình cánh hoa với các tên gọi ấn tượng: Lotus (Hoa Sen), Camellia (hoa Trà) và Tulip (hoa Tulip) có thiết kế 35 tầng nổi, 1 tầng lánh nạn và 3 tầng hầm được kiến tạo bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Humphreys & Partners Architects (Hoa Kỳ,) đơn vị đã thực hiện nhiều dự án trong nước và trên thế giới như: A Partment Of The Future (Las Vegas - Hoa Kỳ); Trump Bay Street (Jersey City - New York - Hoa Kỳ); Phoenix (Arizona - Hoa Kỳ); Champa Leagend (Nha Trang). Với những ưu thế vượt trội, Hoang Huy Commerce sở hữu nội lực và tiềm năng vô hạn, vươn mình cùng nhịp phát triển của thành phố, xứng đáng là một đại đô thị kiểu mẫu - ngôi sao tương lai của Hải Phòng.

Hoàng Huy Commerce: Lễ khởi công xây dựng dự án

Đại diện lãnh đạo phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của thành phố và các nhà thầu để đảm bảo dự án được triển khai và hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Ngoài ra cũng phải đảm bảo tốt nhất các vấn đề về vệ sinh môi trường, cảnh quan và tuyệt đối đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công công trình này.

Bên cạnh đó, Tập đoàn tài chính Hoàng Huy (TCH) cam kết sẽ ưu tiên và tập trung tối đa mọi nguồn lực để thực hiện dự án vượt tiến độ được giao. Góp phần mang lại sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến môi trường, không phụ lòng tin của cư dân và các cấp lãnh đạo của thành phố Hải Phòng.

Hoàng Huy Commerce: Lễ khởi công xây dựng

Có mặt tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đánh giá: Dự án Hoàng Huy Commerce hoàn thành cùng với các dự án trọng điểm trong khu vực như Aeon mall kết hợp tạo thành điểm nhấn góp phần thay đổi diện mạo đô thị Quận Lê Chân nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung. Giúp Hải Phòng trở thành một thành phố hiện đại ngang tầm với các thành phố trong khu vực và trên thế giới trong tầm nhìn phát triển đến năm 2030.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Tùng cũng đề nghị chủ đầu tư và các nhà thầu liên quan, tập trung mọi nguồn lực xây dựng dự án hoàn thành đúng và vượt tiến độ được giao. Đồng thời đảm bảo tuyệt đối vệ sinh môi trường, an toàn lao động. Chủ tịch UBND thành phố còn cam kết sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm và hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư và các đơn vị liên quan, giải quyết triệt để các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Hoàng Huy Commerce: Lễ khởi công dự án

Thay mặt cho chính quyền địa phương, Ông Nguyễn Văn Tùng đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư đã sớm đưa ra thiết kế quy hoạch dự án trong giai đoạn đầy khó khăn của dịch bệnh COVID-19. Thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước: Vừa chống dịch vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Ông cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các cấp ban ngành quận Lê Chân và nhân dân địa phương sinh sống và làm việc trên mặt bằng dự án đã phối hợp bàn giao mặt bằng dự án cho chủ đầu tư trong thời gian rất ngắn.

Bế mạc buổi lễ 

Buổi lễ động thổ khởi công công trình Tòa nhà chung cư hỗn hợp Hoàng Huy Commerce khép lại với sự tự hào của chủ đầu tư, của lãnh đạo thành phố và sự mong ngóng của cư dân và giới bất động sản tại Hải Phòng.

Hoàng Huy Commerce: Lễ khởi công xây dựng dự án